Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Phòng khám chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng

Sau đây là những thông tin chi tiết về phòng khám chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng, nhằm giúp các bạn nam nhanh chóng tìm cho mình một địa chỉ ưng ý nhất. Giúp khắc phục bệnh lý hiệu quả - thành công cũng như phòng tránh bệnh triệt để hơn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu tại Hải Phòng

Tổng quan về thông tin bệnh lý viêm bao quy đầu 


- Viêm bao quy đầu là hiện tượng viêm nhiễm ở lớp da trên đỉnh đầu của cơ quan sinh dục. Nguyên nhân có thể là vệ sinh cá nhân kém, bao quy đầu dài/hẹp hoặc bị các bệnh lý tình dục do quan hệ không an toàn,… khiến bựa sinh dục tích tụ, vi khuẩn tấn công và gây ra bệnh. 

- Khi bị viêm bao quy đầu người bệnh sẽ xuất hiện các biểu hiện dưới đây: 

+ Bao quy đầu bị sưng phù, thương tổn, có chảy máu 

+ Khi lộn lớp da xuống sẽ thấy có nhiều lớp cặn và chất bẩn bám ở bên trong 

+ Bệnh nhân cảm thấy ngứa rát khó chịu và đau đớn khi chạm vào 

+ Người bệnh sẽ cảm thấy đi tiểu gặp trở ngại và thậm chí là xuất hiện hiện trạng tiểu buốt, tiểu khó… 

+ Đau khi quan hệ tình dục tại bao quy đầu và quy đầu dương vật, cánh mày râu không có hứng thú với chuyện “chăn gối”. 

+ Xuất hiện tình trạng viêm dính, không tuột xuống được, lỗ sáo bị tổn thương. 

=>> Nếu thấy xuất hiện các dấu hiệu trên thì bạn không cần quá lo lắng mà hãy chủ động đến những phòng khám chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng để được kiểm tra và chữa trị càng sớm càng tốt, phòng tránh bệnh tái phát nặng, gây khó khăn cho việc chữa trị sau này.

>>> Xem thêm: Chi phí chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu thành công 


Viêm bao quy đầu kéo dài sẽ dẫn đến chảy mủ, chảy máu làm cho dương vật thương tổn nghiêm trọng. Đồng thời là nó còn với thể làm người bệnh có khả năng bị xuất tinh sớm, viêm đường tiết niệu... thậm chí còn có nguy cơ bị vô sinh hiếm muộn. 

Bởi vậy để giúp bệnh nhân không còn phải lo âu, phiền muộn vì những điều trên, Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát sẽ giới thiệu các phương pháp chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng mà hiện tại các phòng khám đều đang áp dụng. Cụ thể: 

- Điều trị bằng thuốc: 


Bệnh còn trong giai đoạn nhẹ, mức độ viêm nhiễm có thể khống chế được, các bác sĩ sẽ kê các thuốc kháng sinh giúp giảm đau nhức, tiêu viêm, làm cho lành thương tổn và tiêu diệt một số loại tạp khuẩn.

Điều trị bằng thuốc trong giai đoạn bệnh còn nhẹ
Điều trị bằng thuốc trong giai đoạn bệnh còn nhẹ

- Điều trị bằng tiểu phẫu: 


Đối với hiện tượng bệnh nặng thì những bác sĩ phòng khám sẽ tiến hành ứng dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc. Đây là kĩ thuật mới thực hiện đơn gian và mang đến kết quả cao. 

Ưu điểm: 

+ Thời gian thực hành nhanh chóng, chỉ trong vòng 15 – 20 phút. 

+ Đảm bảo giai đoạn bình phục mau chóng và không để lại sẹo xấu. 

+ Không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt bình thường và chuyện "chăn gối" sau này. 

+ Không gây thương tổn cho cậu nhỏ. 

+ Được gây tê tại chỗ, ít gây đau đớn, ít chảy máu. 

=> Đây là cách thức đã mang lại thành công cho hàng ngàn ca bệnh nặng mà cánh mày râu có thể hoàn toàn yên tâm tới Đa Khoa Hồng Phát để được chữa trị viêm bao quy đầu hiệu quả. 

>>> Xem thêm: [Review] top 1 địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu tại Hải Phòng

Phòng khám chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng 


Là một trong các phòng khám đa khoa uy tín trên khu vực Hải Phòng, được các cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát – 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng đã thực sự khẳng định thương hiệu và trở thành địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu ở Hải Phòng tốt nhất, chất lượng nhất dành cho các bạn nam tin chọn. 

Khi tới phòng khám, nam giới không phải lo lắng về chi phí chữa trị viêm bao quy đầu tốn kém như những nơi thăm khám chuyên nam khoa kém chất lượng khác.

Mọi chi phí đều tuân thủ quy định, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân
Mọi chi phí đều tuân thủ quy định, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân

Đồng thời, phòng khám luôn có nguyên tắc là sau khi thăm khám xong và có kết quả chẩn đoán căn bệnh chính xác nhất. Tiếp đến các bác sĩ sẽ thông báo chi tiết một số khoản chi phí chữa trị cũng như liệu trình điều trị cho quý ông. Khi có sự đồng ý từ phía bệnh nhân thì bác sĩ sẽ tiếp tục thực hiện. 

Ngoài ra, cơ sở vật chất kiểm tra và chữa trị bệnh được đầu tư hiện đại và khoa học nhất. Giúp người bệnh thoải mái và an tâm khi điều trị tại Đa Khoa Hồng Phát. 

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa khám chữa bệnh có kỹ thuật chuyên môn, nghiệp vụ giỏi. Luôn phục vụ bệnh nhân hết lòng sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất với bệnh nhân trong hành trình lấy lại sức khỏe sinh sản, bản lĩnh đàn ông ở phái mạnh.

  Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hồng Phát tận tình phục vụ bệnh nhân
Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Hồng Phát tận tình phục vụ bệnh nhân

Mọi thông tin mà bệnh nhân cung cấp chỉ mang tính chất phục vụ chữa trị bệnh, tuyệt đối không tiết lộ dưới mọi hình thức. Đảm bảo quyền cá nhân thông tin của các quý ông. 

Thời gian thăm khám từ 7h30 đến 19h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ tết, chủ nhật và thứ bảy. Thích hợp cho phái mạnh có lịch làm việc bận rộn, quỹ thời gian cá nhân eo hẹp. 

Ngoài ra, môi trường thăm khám chữa trị bệnh thông thoáng, tiện nghi, khuôn viên phòng khám thân thiện, tiệt trùng giúp cho việc điều trị trở nên dễ dàng và an toàn hơn cho người bệnh.

  Môi trường y tế Đa Khoa Hồng Phát thân thiện và vô khuẩn
Môi trường y tế Đa Khoa Hồng Phát thân thiện và vô khuẩn

Để tư vấn thêm thông tin về sức khỏe hoặc chi phí cũng như địa chỉ chữa trị viêm bao quy đầu an toàn. Các bạn vui lòng liên hệ đến số 0375692838 hoặc nhấp chuột vào khung tư vấn để được hỗ trợ nhanh chóng và nhận kèm thêm các ưu đãi hấp dẫn nữa nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét